Báo giá thi công tường đất trang trí Oliu toàn quốc

giá thi công tường đất

Để thi công hoàn thiện tường đất trang trí Oliu thì cần sử dụng vật tư là đất trang trí Oliu có cấu tạo từ các thành phần tự nhiên. Hiện nay, chúng tôi có cung cấp vật tư và thi công hoàn thiện hạng mục tường đất toàn quốc. Theo dõi bài viết để tham khảo báo giá thi công tường đất của chúng tôi.

1. Báo giá vật tư đất trang trí Oliu

Tường đất trang trí được hoàn thiện bằng cách bả đất trang trí Oliu lên trên bề mặt. Và hiện tại, chúng tôi có cung cấp vật tư đất trang trí Oliu cho các chủ đầu tư muốn tự thi công. Về cơ bản, giá vật tư sẽ phụ thuộc vào các mẫu tường đất trang trí Oliu khách hàng lựa chọn.

Tham khảo: Các mẫu tường đất Oliu với hiệu ứng đa dạng.

giá thi công tường đất
Tường đất Oliu được hoàn thiện từ vật tư đất trang trí Oliu, có thành phần tự nhiên (Ảnh: sưu tầm)

Vữa đất Oliu được đóng thùng theo quy cách 18kg/ thùng, với định mức sử dụng là 35-40m2/thùng. Thi công tường đất bằng cách bả hỗn hợp lên bề mặt để tạo hiệu ứng, vì vậy tường đất có rất nhiều hiệu ứng khác nhau, dễ dàng ứng dụng tường đất trang trí cho nhiều không gian. 

Chúng tôi luôn có những chính sách giá phù hợp với những đối tác, khách hàng thân thiết và các đại lý nhập hàng.

2. Báo giá thi công tường đất trang trí Oliu toàn quốc

2.1. Các yếu tố ảnh hưởng đến báo giá thi công tường đất trang trí Oliu

Giá thi công tường đất Oliu phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như đặc điểm công trình, màu sắc lựa chọn,… Đối với mỗi công trình, chúng tôi cần những thông tin cơ bản như diện tích, địa điểm, màu sắc,… để đưa ra cho chủ đầu tư những giải pháp thi công thích hợp nhất. 

– Địa điểm, diện tích công trình

Về địa điểm thi công, ngoài 3 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ tính thêm chi phí di chuyển.

Về diện tích công trình, thông thường chúng tôi nhận thi công công trình có diện tích trên 50m2 đối với hạng mục tường. Tuy nhiên, diện tích thi công nhỏ sẽ gia tăng các khoản chi phí khác nên chủ đầu tư cần lưu ý trước khi quyết định. Trong trường hợp diện tích nhỏ, quý khách hàng có thể mua vật tư Oliu và tự thi công theo hướng dẫn của chúng tôi.

– Màu sắc, mẫu hiệu ứng

Ngoài những màu sắc cơ bản, chúng tôi có pha trộn thêm các màu sắc khác theo nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, bảng màu cũng như các mẫu hiệu ứng của tường đất Oliu rất đa dạng, dễ dàng ứng dụng vào nhiều không gian, phù hợp với mọi công trình. Tuy nhiên, đối với những khách hàng có yêu cầu màu sắc riêng, chi phí sẽ cao hơn so với các màu sắc có sẵn.

giá thi công tường đất
Thi công tường đất trang trí Oliu dễ dàng lựa chọn màu sắc và hiệu ứng (Ảnh: sưu tầm)

Thông thường, chúng tôi thi công tường đất bằng cách bả phẳng lên bề mặt tường nên những công trình sử dụng những hiệu ứng khác như cào, chải,… bề mặt theo nhiều cách khác nhau thì chi phí cũng sẽ cao hơn.

2.2. Báo giá thi công tường đất trang trí Oliu

Để có được báo giá thi công tường đất trang trí Oliu cho từng công trình, quý khách hàng hãy gửi các thông tin về công trình như địa điểm thi công, diện tích thi công và màu sắc, hiệu ứng mong muốn để chúng tôi đưa ra giải pháp thi công phù hợp và báo giá một cách cụ thể nhất.

Tham khảo: Tường đất trang trí Oliu và 4 tính năng nổi bật của vật liệu.

Liên hệ ngay với chúng tôi thông qua số điện thoại/ zalo 093 773 1333 để được tư vấn thêm về sản phẩm và nhận báo giá chi tiết.

Bê Tông Ứng Dụng – đơn vị nhà thầu uy tín trong lĩnh vực, cung cấp các sản phẩm ứng dụng từ vật liệu bê tông có chất lượng cao, với giá thành tương xứng.

Liên hệ tư vấn thi công tường đất trang trí Oliu:

Showroom miền Bắc: C9-13 KĐT Geleximco, Đ. Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội 10000, Vietnam.

Số điện thoại/zalo: 093 773 1333

Mail: betongungdung@gmail.com.

Facebook: Bê Tông Ứng Dụng.

Website: https://betongungdung.com.

One thought on “Báo giá thi công tường đất trang trí Oliu toàn quốc

  1. Pingback: Quy trình thi công tường đất trang trí Olive

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *